Tổng đài cloud

Tổng đài CLOUD CCALL ứng dụng công nghệ Cloud & VoIP dành cho Doanh nghiệp!

Những ưu điểm nổi bật trong của Tổng đài cloud CCALL:

 Âm thanh trung thực chuẩn HD
 Không hạn chế cuộc gọi đồng thời
 Khách hàng không phải chờ lâu nhờ tính năng IVR và hàng đợi
 Lời chào tự động, ghi âm cuộc gọi & hơn 30 tính năng VoIP.

TỔNG ĐÀI CCALL THÚC ĐẨY HIỆU QUẢ GIAO TIẾP KINH DOANH

Với hơn 30 tính năng VoIPtổng đài CCALL giúp doanh nghiệp kết nối hiệu quả giữa tất cả phòng ban, chi nhánh.

Thúc đẩy năng suất nhân viên, cải thiện dịch vụ khách hàng, đồng nhất thiết bị của người dùng .

NĂNG SUẤT TỐT HƠN

Cung cấp sức mạnh cho tổng đài với hơn 30 tính năng VoIP nhằm để đáp ứng thời gian kết nối và duy trì ổn định mọi cuộc gọi.

TỰ DO DI CHUYỂN

Chuyển cuộc gọi đang nhận từ điện thoại bàn sang điện thoại di động hoặc thiết lập tự động chuyển tiếp khi rời khỏi bàn làm việc.

TỰ ĐỘNG NHANH HƠN

Tự động kết nối các cuộc gọi đến đúng bộ phận, mở rộng hội thoại và tích hợp nhiều ứng dụng kinh doanh, hỗ trợ nhân viên xử lý nghiệp vụ tốt hơn.

Z

QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ

Theo dõi được trạng thái điện thoại của nhân viên, nhật ký cuộc gọi, cuộc gọi nhỡ, thời gian đàm thoại và nhiều thông tin hơn nữa.

TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG KHÔNG THỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC NHƯ THẾ NÀY

LÝ DO NÊN CHỌN TỔNG ĐÀI CCALL

Chuyên môn

Vận hành hệ thống VoIP từ 2005, sử dụng công cụ chẩn đoán lỗi thời gian thực

~

Hạ tầng ổn định

Với hai cụm Cluster Servers Bắc – Nam, đảm bảo hệ thống 99,99% uptime

+

Kết nối Tier 1

Kết nối trực tiếp, có đường dự phòng với nhà mạng, cung cấp tất cả các đầu số

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ xử lý thường trực 24/7 với sự tận tâm và liên tục cải tiến chất lượng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CÔNG NGHỆ CỦA CHÚNG TÔI

“Sự ổn định và tính năng khả dụng tuyệt vời của tổng đài CCALL  là cơ sở để chúng tôi tích hợp hệ thống tổng đài này dành cho khách hàng của chúng tôi.”

                                                                                                            Hoang Nguyen CEO, GETFLY

“Tổng đài CCALL là giải pháp tích hợp hiệu quả giúp nhân viên telesales và telemarketing của chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.”

                                                                                                           Dung Tran, CEO, FDS

“Chúng tôi chọn CCALL thay vì đầu tư nhiều chi phí cho hệ thống Contract Center. Với CCALL, chúng tôi dễ dàng quản lý toàn bộ cuộc gọi và thông tin của tất cả khách hàng ”

                                                                                                           Tu Ngo, CEO, Central Link

CHỈ VỚI 10.000 vnđ/USER (MÁY NHÁNH)

 

Cần từ vấn

0 items