Lợi ích của nền tảng AI Bot dành cho doanh nghiệp

Sự phát triển trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên đã cho phép các hệ thống có thể xử lý và trả lời tự động nhiều cuộc đàm thoại trong kinh doanh. Tận dụng sức mạnh của AI hội thoại để tự động hóa dịch vụ khách hàng từ đầu đến cuối và giảm chi phí trung tâm liên lạc của bạn xuống 50% và hơn thế nữa.

Cung cấp hỗ trợ tốt hơn với các trợ lý thông minh

Giảm chi phí dịch vụ khách hàng của bạn, đồng thời thúc đẩy sự tin tưởng của người tiêu dùng, trợ lý ảo AI có thể hiểu ý định của khách hàng, nhanh chóng tạo ra thông tin, trên bất kỳ kênh nào và hoạt động 24/7.

aibot5
aibot6

Tăng cường tạo khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu

Rà soát các chiến lược bán thêm, bán kèm và tạo khách hàng tiềm năng với trợ lý ảo do AI hỗ trợ để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của bạn. Tăng doanh số bán hàng của bạn, nâng cao lòng trung thành với thương hiệu và nhận được thông tin chi tiết hữu ích về doanh nghiệp.

Kết nối với khách hàng của bạn mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực cho khách hàng của bạn suốt ngày đêm với trợ lý ảo được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi trên bất kỳ kênh giao tiếp yêu thích nào của khách hàng - bao gồm WhatsApp, Facebook Messenger, Slack, Telegram, Live Chat, SMS, Tin nhắn kinh doanh của Google, v.v. .

aibot9
aibot8

Cải thiện ngăn chặn cuộc gọi IVR

Với IVR hỗ trợ AI và hội thoại, việc xử lý lượng lớn yêu cầu của người dùng có thể đơn giản hơn bao giờ hết với tính năng nhận dạng giọng nói tự động. IVR AI hiểu ý định và tình cảm của khách hàng, đồng thời xử lý số lượng lớn yêu cầu mà không cần bất kỳ tác nhân nào.

aibot7

Tự động hóa yêu cầu của khách hàng

Tự động hóa 60-80% yêu cầu của khách hàng thông thường của bạn với trợ lý ảo của chúng tôi và tăng tỷ lệ giải quyết lần đầu tiên của bạn. Tận dụng AI đàm thoại để đảm bảo các dịch vụ được cá nhân hóa cho mọi người dùng và cải thiện hiệu suất.

>