CCALL Phone, hệ thống điện thoại trên nền điện toán đám mây linh hoạt


CCALL Phone (hay còn gọi là Tổng đài CCALL) là dịch vụ tổng đài cho thuê (dạng CaaS: Communication as Service), giúp doanh nghiệp có ngày một hệ thống tổng đài hiệu quả, không cần phải đầu, chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối là có thể nghe gọi, với cước phí tiết kiện trên 50%.

Lợi thế vượt trội của Tổng đài CCALL so sánh với tổng đài truyền thống


Tính ưu việt của Tổng đài CCALL Cloud

  • Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài
  • Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
  • Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý
  • Không mất số khi di chuyển văn phòng
  • Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng
  • Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút
Tổng đài CCALL Cloud

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

Những hạn chế của tổng đài Analog

  • Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài
  • Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm duy nhất, di chuyển văn phòng bị mất số
  • Tốn phí gọi giữa các chi nhánh
  • Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao
Tổng đài truyền thống

Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]

Tính năng Tổng đài CCALL Cloud


Ghi âm cuộc gọi

Phần mềm tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lí nhân viên, tăng hiệu quả công việc.

Đàm thoại nhiều bên

Đàm thoại nhiều bên hỗ trợ đắc lực cho những cuộc họp từ xa.

Chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi dễ dàng sáng máy nhánh khác hoặc số điện thoại di động.

Kiểm tra thời gian

Thông báo các khung giờ làm việc, ngoài giờ làm việc. Hoặc thông báo nghỉ lễ, Tết

Gọi nội bộ miễn phí

Các số nội bộ/ nhóm nội bộ gọi với nhau miễn phí bất kể địa lý

Bảo mật

Tránh xâm nhập từ bên ngoài, hoặc chặn các IP có nguy cơ phá hoại tổng đài

Không giới hạn số máy nhánh

Số máy nội bộ của nhân viên trong công ty. Mỗi nhân viên có một số máy nhánh khác nhau

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Trong cùng một thời điểm, doanh nghiệp có thể nhận được nhiều cuộc gọi đến

Lời chào tự động

Tự động hóa xử lý yêu cầu của khách hàng bằng lời chào hướng dẫn tự động

Hộp thư thoại

Cuộc gọi sẽ chuyển tiếp về hộp thư thoại nếu người nhận không nghe máy

Gọi ra/vào chỉ định

Từng máy nhánh có thể gọi vào/ ra theo danh sách chỉ định

Quản lý cước

Thống kê/ giới hạn cước phí gọi ra cho từng máy nhánh

Chặn cuộc gọi ra/vào

Chặn các cuộc gọi ra hoặc nhận vào tùy ý. Quản lý theo từng máy nhánh.

Hiện thị tên Khách hàng

Hiển thị tên KH đang gọi đến và lịch sử giao dịch trước đây. Phân loại được Khách hàng theo cá nhân, Doanh nghiệp…

Hiển thị lịch sử cuộc gọi

Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi từng máy nhánh theo ngày, giờ, phút. Theo từng số máy nhánh, số gọi ra, số gọi vào

Tích hợp đầu số

Kết nối với các đầu số 1900/1800, đi động, cố định của tất cả nhà mạng

Tích hợp CRM/ERP

Tích hợp vào phần mềm quản lý doanh nghiệp để hiển thị thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi tới.

Ứng dụng di động

Được viết trên 2 nền tảng IOS và Android, tiếp nhận cuộc gọi tổng đài bất cứ đâu.

Miễn phí

6 tháng

Gói CCALL Pro cho tất cả khách hàng đăng ký mới 

>