Tháng Ba 11, 2020

cattour

Cattour - đồng hành cùng xu hướng du lịch quanh năm của gia đình Việt

Du lịch ngày nay trở lên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần, du lịch giúp chúng ta thư giãn thoải mái sau những bộn bề của đời sống thường nhật. Đặc biệt, đi du lịch chính là đi tìm hiểu về nét văn hóa của các vùng miền Tổ quốc và các quốc gia trên thế giới.

Về Cattour

Cat Tour được các du khách trong nước và quốc tế biết đến là một Công ty tin cậy về chất lượng cũng như dịch vụ hoàn hảo.

Chuyên tổ chức các tour du lịch quốc tế, nội địa, cũng như tổ chức cho các cơ quan đoàn thể đi tham quan, học tập, nghiên cứu, khảo sát thị trường, hội nghị, hội thảo trong nước và ngoài nước.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về Du lịch, Cattour tự tin gửi tới quý khách hàng các chương trình tour mới nhất, hấp dẫn và đặc sắc nhất.

"Cattour đem tới cộng đồng những giải pháp thuận tiện nhất cho những chuyến du lịch, Cung cấp thông tin tin cậy và hữu ích về các dịch vụ, điểm tuyến du lịch, Giới thiệu văn hoá, thiên nhiên Việt Nam tới quốc tế, Định hướng, giáo dục văn hoá sử dụng dịch vụ cho khách hàng. Định hướng, giáo dục văn hoá làm du lịch cho cộng đồng tại điểm du lịch, Góp phần bảo vệ môi trường các khu du lịch, góp phần phát triển kinh tế địa phương có điểm du lịch. Việc trang bị các hạ tầng phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng, tổng đài contact center, telelsales là một trong nhứng yếu tố góp phần làm nên sự thành công"

Thách thức

Nền công nghiệp lữ hành phát triển song song với việc áp dụng công nghệ 4.0 là một điều tất yếu, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở tất cả các quốc gia khác trên thế giới. Nó thay đổi bộ mặt công nghiệp lữ hành ở nước ta, và Cattour đón đầu xu hướng này để phát triển vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn.

Việc tiếp nhận thông tin, chăm sóc khách hàng, sale, quản lý.... được thực hiện thủ công.

Hệ thống tổng đài analog cũ chi phí cao, không tích hợp được CRM, quản lý cuộc gọi, lead...

Giải pháp

Triển khai hệ thống tổng đài Cloud, tích hợp phần mềm CRM tạo nên giải pháp tổng đài Contact Center chuyên nghiệp, với hầu như đầy đủ các chức năng như thống kê cuộc gọi, định tuyến gọi để giảm chi phí cước, đầu số 1900 dễ nhớ tạo nên thương hiệu

Tổng đài

Với tổng đài CCALL CLOUD của ePacific, kết nối đầu số 1900.0264, giúp chúng tôi tiếp nhận không giới hạn cuộc gọi đến, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, trang bị các đầu số gọi ra cho các bộ phận khác nhau tạo nên sự chuyên nghiêp trong tổ chức. Định tuyến tự động gọi nội mạng để tiết kiệm chi phí cước gọi hơn 50%. Vì là dịch vụ Saas nên chi phí đầu tư ban đầu thấp, và đặc biệt sự hỗ trợ vận hành nhiệt tình từ đội ngũ CSKH của ePacific

"Mỗi nhân viên được trang bị một tai nghe Call center loại chuyên dụng cổng kết nối USB quick connect, kết nối với tổng đài CCALL Cloud thông qua đường truyền Internet (Wan, Wifi, 4G, VNP..) là chúng tôi có thể tiếp nhận các cuộc gọi đến/đi trực tiếp trên CRM từ trình duyệt web, ngoài ra còn trang bị APP CCALL trên thiết bị Smartphone giúp người dùng luôn online"

Dịch vụ khách hàng Chuyên nghiệp hơn 

Với đầu số 1900 dễ nhớ, giúp cho việc quảng bá thuận tiện hơn, thu hút và khách hàng có thể gọi đến bất kì lúc nào. Thông tin lịch sử khách hàng trước đó đều được ghi nhận giúp việc tra cứu thông tin, hỗ trợ khách hàng nhanh, kịp thời hơn

"Thu hút nhiều khách hàng hơn, công cụ nghe gọi bằng tai nghe giúp tạo cảm giác thoải mái khi tư vấn, chăm sóc, tiết kiệm thời gian với lượng data khách hàng lớn"

Kết quả

Giống như với tất cả khách hàng của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi với Cattour luôn là giúp họ vượt qua các thách thức trong vận hành hệ thống call center và đạt được các mục tiêu telesale và chăm sóc khách hàng

Ba cách chính mà ePacific đã giúp Cattour bao gồm:

Tiết kiệm thời gian và chi phí cuộc gọi
Đơn giản hóa và hợp lý hóa việc quản lý, phân bổ các máy nhánh, đầu số cho các bộ phận và các chi nhánh
Trải nghiệm khách hàng giao tiếp dễ dàng hơn

"Với tổng đài CCALL Cloud giờ đây Cattour, liên hệ khách hàng thuận tiện. Có thể nghe gọi bất kì đâu"

About the author 

Nguyễn Văn Đại

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Subscribe now to get the latest updates!

>