BẢO VIỆT ONLINE - Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền
Bảo hiểm Bảo Việt luôn tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường Việt Nam trong suốt hơn 50 năm qua.
Về BẢO VIỆT
Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt (tên gọi giao dịch quốc tế là: Baoviet Holdings) là một tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm của Việt Nam hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau trong đó các lĩnh vực chủ đạo là bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư tài chính và chứng khoán.
Trong giai đoạn phát triển, Bảo Việt liên tục đạt được những thành tích vượt bậc, doanh thu, lợi nhuận và các khoản nộp ngân sách Nhà nước không ngừng tăng, doanh thu phí bảo hiểm tăng trung bình hơn 20% trong 5 năm qua.
"Bảo hiểm Bảo Việt đã nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; nhằm bảo đảm phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng"
Thách thức
Theo các chuyên gia bảo hiểm, cuộc CMCN 4 với các ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp các DNBH đẩy mạnh kênh phân phối qua giao dịch điện tử, đồng thời giúp các DNBH tiết kiệm chi phí nguồn nhân lực thực hiện công đoạn bán hàng. Khách hàng cũng sẽ chủ động tìm hiểu các nguồn thông tin về sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ... qua các kênh tư vấn online qua điện thoại là một việc không thể thiếu
Chi phí chi trả cho việc tư vấn về các nhu cầu dịch vụ bảo hiểm miễn phí tăng cao vì các chuyên gia phải nhận cuộc gọi tư vấn liên tục
Nhân viên tư vấn ở nhiều chi nhánh, gọi riêng lẻ nhiều đầu số khó khăn trong việc quản lý tập trung, không nghe lại được nội dung trao đổi với khách hàng
Số holine bị nghẽn hoặc nhỡ cuộc gọi khi nhân viên ra ngoài
Giải pháp
Sử dụng đầu số giá trị gia tăng 1900 tích hợp đổng đài Cloud Call Center, tích hợp được nhiều loại đầu số khác nhau, không giới hạn cuộc gọi đồng thời, báo cáo, thống kê theo thời gian
Tổng đài
Với tổng đài CCALL CLOUD của ePacific, tích hợp đầu số giá trị gia tăng 1900 giúp chúng tôi tiếp nhận cùng lúc nhiều cuộc gọi đến, không bỏ lỡ cuộc gọi đến của khách hàng giúp chi phí marketing hiệu quả hơn và còn được hưởng chiết khấu theo sản lượng từ nhà mạng. Kết nối gọi ra được nhiều loại đầu số như đầu số di động, đầu số cố đinh có sẵn theo từng thời điểm, chiến dịch khác nhau. Đội kĩ thuật hỗ trợ nhiệt tình, hỗ trợ thay đổi kịch bản, setup nhanh chóng.
"Mỗi nhân viên được trang bị điện thoại IP để bàn với nhiều chức năng như chuyển cuộc gọi, đàm thoại 3 bên, lưu danh bạ. Ngoài ra, còn trang bị thêm app CCALL SoftPhone trên SmartPhone được miễn phí kèm theo khi sử dụng dịch vụ tổng đài của ePacific, dùng để nghe gọi khi không có ở văn phòng"
Dịch vụ khách hàng Chuyên nghiệp hơn
Việc sử dụng đầu số tổng đài 1900 giúp việc quảng bá đơn giản hơn, trải nghiệm khách hàng dễ nhớ và uy tín hơn. Khách hàng luôn gặp được hỗ trợ kịp thời, thậm chí có thể trao đổi 3 bên cùng chuyên gia
"Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nội dung trao đổi trước đó, giúp cho chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tăng cao"
Kết quả
Giúp Bảo Việt Online vượt qua các thách thức trong vận hành hệ thống call center và đạt được các mục tiêu tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Cụ thể bao gồm:
- Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng đến từ hotline, tiết kiệm chi phí gọi hơn 40%
- Quản lý được dữ liệu cuộc gọi, nhân viên kinh doanh
- Dịch vụ khách hàng tốt hơn
"Với tổng đài CCALL Cloud giờ đây Bảo Việt Online, khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào liên hệ luôn được gặp nhân viên tư vấn hỗ trợ. Nhân viên có thể nghe gọi bất kì đâu từ số tổng đài"