Thật đơn giản để doanh nghiệp vận hành tổng đài CCall Cloud

Bạn chỉ cần chọn một đầu số bất kỳ,

những việc còn lại như lời chào thoại,

định tuyến cuộc gọi, gửi sms, thư thoại…

Ccall sẽ thay bạn làm tất cả.  

Become an expert

CCALL giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp như thế nào?

QUY TRÌNH VẬN HÀNH CỦA TỔNG ĐÀI CCALL

 

Cảm ơn quý khách đã gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty xyz. Để được giải đáp thông tin, vui lòng nhấn phím 1. Để gặp tổng đài viên, nhấn phím 2 …” Đây là tính năng Lời chào cuộc gọi. Cũng là dấu hiệu đầu tiên để nhận biết một hệ thống tổng đài cloud. 

Tổng đài cloud được vận hành trên nền tảng đám mây. Cách thức hoạt động như một tổng đài trung tâm Call Center và tổng đài nội bộ. Khi phát sinh cuộc gọi, tổng đài viên hoặc khách hàng có thể dễ dàng chuyển hướng cuộc gọi đến bộ phận liên quan chỉ bằng 1 nút bấm. Ngoài thời gian làm việc, hệ thống tổng đài sẽ tự động chuyển hướng cuộc gọi đến ứng dụng di động của tổng đài viên nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng được diễn ra xuyên suốt.

Trong quá trình sử dụng, một số tính năng hữu ích sẽ được tích hợp sẵn vào hệ thống. Ngoài ra, ứng dụng API cũng là giải pháp hoàn hảo để hoàn thiện tối đa tổng đài cloud theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.