Callbot - Tổng đài ảo tự động hóa dịch vụ khách hàng

Để đảm bảo dịch vụ khách hàng, một số công ty có lượng lớn cuộc gọi đã chuyển sang sử dụng callbot. Các đại lý trung tâm cuộc gọi tự động và máy tính hóa với trí thông minh nhân tạo giúp bạn có thể trả lời khách hàng trong thời gian thực, không mất thời gian chờ đợi và tự nhiên nhất có thể. 

Callbot là gì?

  • Callbot là một trợ lý giọng nói được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo. Được thiết kế đặc biệt để trang bị cho đường dây điện thoại cố định, nó thay thế cho các tổng đài viên, điện thoại viên trong các doanh nghiệp. 
  • Callbot có thể giao tiếp với người đối thoại của mình nhờ hệ thống tổng hợp và nhận dạng giọng nói. Hoạt động như một đại lý dịch vụ khách hàng thực sự của con người, anh ta có thể trả lời các yêu cầu của khách hàng một cách tự động, không mất thời gian chờ đợi và với tỷ lệ sai sót tối thiểu.
callbot_ai

Ưu điểm của Callbot

Callbot_4
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới
  • Giọng đọc tự nhiên (92%), ngữ điệu trôi chảy
  • Xây dựng giọng đọc riêng biệt
  • Có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt
  • Xử lý nhanh < 1s, đáp ứng các bài toán tải cao
  • Chi phí chỉ bằng 30% thuê nhân viên

Lợi ích của Callbot

  • Cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian đào tạo nhân viên tư vấn, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra cùng một thời điểm.
Callbot_3

Các thành phần của Callbot

  • Phát hiện hoạt động giọng nói (VAD)
  • Tự động nhận dạng giọng nói (ASR)
  • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP)
  • Chuyển văn bản thành giọng nói (TTS)
  • Phân hệ CMS quản lý Callbot: tra cứu thông tin của hệ thống Callbot
  • Phone gateway: chuyển đổi tín hiệu của tổng đài IP thành tín hiệu thời gian thực

Vì sao nên chọn Callbot?

callbot1

Tổng đài viên

Trong cùng 1 thời điểm chỉ có thể xử lý 1, 2 công việc

Cảm xúc cá nhân có thể ảnh hưởng đến công việc

callbot_2

Callbot

Khả năng hội thoại không giới hạn

Khả năng làm việc không giới hạn thời gian

Không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc


Tính năng của Callbot

  • Tương tác 2 chiều hoàn toàn bằng giọng nói với khách hàng: Thông báo, Tư vấn bán hàng và CSKH tự động 24/7 với giọng tự nhiên.
  • Hỗ trợ nhiều kênh tương tác: cuộc gọi thoại, app mobile, đồng nhất trải nghiệm cho người sử dụng.
  • Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác: CRM, ERP CMS thông qua các API.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: Mở rộng nâng cấp hệ thống để đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày qua hạ tầng đặt tại DN hoặc cloud.
  • Báo cáo phân tích cảm xúc khách hàng: trong quá trình nói chuyện.
Callbot
>