Callbot - Tổng đài ảo tự động hóa dịch vụ khách hàng
Để đảm bảo dịch vụ khách hàng, một số công ty có lượng lớn cuộc gọi đã chuyển sang sử dụng callbot. Các đại lý trung tâm cuộc gọi tự động và máy tính hóa với trí thông minh nhân tạo giúp bạn có thể trả lời khách hàng trong thời gian thực, không mất thời gian chờ đợi và tự nhiên nhất có thể.
Callbot là gì?
- Callbot là một trợ lý giọng nói được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo. Được thiết kế đặc biệt để trang bị cho đường dây điện thoại cố định, nó thay thế cho các tổng đài viên, điện thoại viên trong các doanh nghiệp.
- Callbot có thể giao tiếp với người đối thoại của mình nhờ hệ thống tổng hợp và nhận dạng giọng nói. Hoạt động như một đại lý dịch vụ khách hàng thực sự của con người, anh ta có thể trả lời các yêu cầu của khách hàng một cách tự động, không mất thời gian chờ đợi và với tỷ lệ sai sót tối thiểu.
Ưu điểm của Callbot
- Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới
- Giọng đọc tự nhiên (92%), ngữ điệu trôi chảy
- Xây dựng giọng đọc riêng biệt
- Có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt
- Xử lý nhanh < 1s, đáp ứng các bài toán tải cao
- Chi phí chỉ bằng 30% thuê nhân viên
Lợi ích của Callbot
- Cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian đào tạo nhân viên tư vấn, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra cùng một thời điểm.
Các thành phần của Callbot
- Phát hiện hoạt động giọng nói (VAD)
- Tự động nhận dạng giọng nói (ASR)
- Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP)
- Chuyển văn bản thành giọng nói (TTS)
- Phân hệ CMS quản lý Callbot: tra cứu thông tin của hệ thống Callbot
- Phone gateway: chuyển đổi tín hiệu của tổng đài IP thành tín hiệu thời gian thực
Vì sao nên chọn Callbot?
Tổng đài viên
Trong cùng 1 thời điểm chỉ có thể xử lý 1, 2 công việc
Cảm xúc cá nhân có thể ảnh hưởng đến công việc
Callbot
Khả năng hội thoại không giới hạn
Khả năng làm việc không giới hạn thời gian
Không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc