Chính sách dành cho đại lý

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Chính sách dành cho đại lý:

A./ GIỚI THIỆU

  • ePacific/ CCALL đang là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài truyền thông hợp nhất phổ biến nhất Việt Nam. Hệ thống CCALL được đặt tại hai Data Center (chạy cluster/ HA) của Viettel IDC ở Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh và kết nối với tất cả các nhà mạng trong nước.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổng đài trên nền tảng IP hiện đại, mang lại những chức năng vượt trội giúp Doanh Nghiệp tối ưu hóa về nhân lực, tài lực và vật lực nhằm thúc đẩy kinh doanh (tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng) hiệu quả hơn
  • Với chính sách này, Đại lý có toàn quyền chủ động giá bán lại dịch vụ cho khách hàng.
  • Hệ thống quản lý đại lý chuyên nghiệp, dễ quản lý, đại lý có thể khởi tạo dịch vụ ngay lập tức thông qua control quản lý.
  • Chúng tôi hỗ trợ đại lý xây dựng các trang quản lý dịch vụ theo tên miền của đại lý.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi riêng cho các đối tượng đại lý.
  • Linh động, chiết khấu hấp dẫn với các dịch vụ CCALL.
  • Hỗ trợ cung cấp tài liệu, đào tạo giúp đại lý nắm vững hệ thống để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

B./ ĐỐI TƯỢNG

  • Đại lý phải là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông và CNTT, có ký hợp đồng đại lý với ePacific/ CCALL.
  • Các doanh nghiệp trong ngành sau sẽ phù hợp:
    • Hosting Provider.
    • Cung cấp thiết bị Voip, tổng đài cứng…
    • Cung cấp hệ thống an ninh, camera….
    • Cung cấp hệ thống CRM, ERP…
    • Cung cấp dịch vụ văn phòng ảo.
    • Cung cấp, hỗ trợ thành lập Doanh nghiệp.
    • Cung cấp các giải pháp hạ tầng, CNTT cho tòa nhà.
    • và bất kỳ doanh nghiệp nào nhận thấy ePacific/ CCALL phù hợp và có thể hợp tác.
  • Hàng tháng đại lý phải phát triển được ít nhất 1 dịch vụ mới. Tỉ lệ chiết khấu sẽ nhận xuyên suốt trong thời gian hợp đồng.

C./ CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ

Tùy chọn 1: Bán tổng đài với thương hiệu CCALL

  1.  Khởi tạo hệ thống đại lý: Miễn phí
  2. Chính sách chiết khấu:
  • Phí lắp đặt: %%
  • Phí hàng tháng: %%
  • ePacific/ CCALL và Đại lý cùng hỗ trợ khách hàng đầu cuối.
  • Đại lý sẽ được nhận các CTKM mà ePacific/CCALL đang áp dụng cho khách hàng đầu cuối.

Tùy chọn 2: Thương hiệu riêng

  1. Khởi tạo hệ thống đại lý thương hiệu riêng: thảo luận
  2. Chính sách chiết khấu:
  • Phí lắp đặt: %%
  • Phí hàng tháng: %%
  • Các gói dịch vụ theo thương hiệu riêng sẽ đồng bộ với các gói dịch vụ CCALL.
  • Đại lý trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đầu cuối.

%% cụ thể sẽ được thống nhất với quý đại lý khi thảo luận chi tiết!

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

0 items