GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI HOTLINE

CCALL là phần mềm tổng đài hỗ trợ quản lý và tổ chức sử dụng kênh liên lạc qua các cuộc gọi đến số hotline
Bối cảnh thực tế
Khi nói đến số điện thoại hotline thì thường được hiểu là:
- Sẵn sàng nghe/gọi 24/7 (hoặc theo khung giờ nhất được thông báo nhất định)
- Được bảo mật 100%
- Miễn phí theo hình thức người nghe được cung cấp thông tin miễn phí và cước cuôc gọi có thể có phí hoặc miễn phí cho người gọi
Hiện nay người dân ở các vùng bị ảnh hưởng dịch, ở khu vực giản cách theo chỉ thị , các khu phong tỏa đang có nhu cầu được hỗ trợ, tư vấn, khai báo qua đường dây điện thoại rất nhiều, tuy nhiên các đường dây “nóng” hỗ trợ của các tổ chức, nhóm thiện nguyện đang quá tải. Việc người dân gọi lên để thông báo, hỗ trợ,... rất khó khăn vì phải thực hiện cuộc gọi rất nhiều lần mới gặp được tổng đài viên.
Do tính chất mô hình hiện tại nếu sử dụng số hotline trên sim di động hoặc theo mô hình tổng đài truyền thống thì cuộc gọi đồng thời sẽ bị giới hạn, dẫn đến tại một thời điểm nếu lượng gọi đến nhiều sẽ bị báo máy bận...
Tổng đài viên của các nhóm thiện nguyện sẽ bị giới hạn về công cụ nghe gọi, quản lý thống kê cuộc gọi, lời chào hướng dẫn tự động, mở rộng số lượng người trực hotline.
Bài toán cần giải quyết
Hỗ trợ người dân | |
---|---|
Không giới hạn cuộc gọi đến Hotline tại mọi thời điểm | Giúp cho cuộc gọi đến của người dân không bị báo bận (busy), nghẽn line, mất tín hiệu. Các công việc khẩn cấp được hỗ tr kịp thời |
Kết nối được nhiều đầu số điện thoại | Có thể kết nối được nhiều đầu số Hotline của các nhóm, tổ chức khác nhau và định tuyến đến nhóm người nhận tương ứng. Các đầu số có thể là số di động, cố định, 1900, 1800 |
Phân phối cuộc gọi đến các nhóm trực (không giới hạn người tiếp nhận) | Cuộc gọi đến sẽ được chuyển đến các nhóm trực theo kịch bản. Đổ chuông đồng thời cả nhóm hoặc theo thứ tự xoay vòng. |
Lời chào hướng dẫn tự động | Lời chào hướng dẫn người dân bấm phím để được hỗ trợ dịch vụ tương ứng cho trường hợp dùng 1 số hotline cho nhiều dịch vụ |
Hỗ trợ nhóm/trực hotline | |
---|---|
Ứng dụng cài trên di động | Tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối wifi/3G/4G |
Chuyển tiếp cuộc gọi | Cuộc gọi có thể chuyển tiếp ra số di động cho các trường hợp không dùng điện thoại smartphone hoặc không có wifi/3G/4G |
Ghi âm, báo cáo thống kê | Nghe lại nội dung cuộc gọi, thống kê, báo cáo về các chỉ số cuộc gọi |
Tiếp nhận cuộc gọi thuận tiện trên App

MIỄN PHÍ
Giải pháp khắc phục vấn đề nghẽn cuộc gọi MIỄN PHÍ phục vụ người dân chống dịch Covid-19, dành cho các tổ chức cứu trợ, thiện nguyện.
Gọi: 0899199622 để được trang bị ngay.