Kết nối điện thoại cố định Quảng Nam với Tổng đài CCALL Cloud giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tổng đài CCALL Cloud là Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng do nó được thiết kế để ghi nhận lại toàn bộ chi tiết cuộc gọi, nội dung cuộc gọi để doanh nghiệp có thể đo lường, đánh giá, quản lý nhân viên, các giao dịch và cơ hội bán hàng, chăm sóc khác hàng của mình.
Tổng đài CCALL Cloud là Tổng đài gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí, hoạt động trên nền điện toán đám mây và công nghệ VoIP, giúp tiếp nhận và thực hiện nhiều cuộc gọi đến đi (đồng thời) trên cùng một đầu số điện thoại.
Với một số điện thoại cố định Quảng Nam, định dạng quốc tế là 84-235-xxx-xxxx và trong nước là 0-235-xxx-xxxx (x=0-9) do Bộ TTTT quy hoạch và các nhà mạng Viettel, VNPT, ...cấp, cùng với điện thoại cố định 63 tỉnh thành và lợi ích của nói mang lại, doanh nghiệp với chi phí mỗi ngày tương đương một ly trà đá và chỉ trong vài phút là đã có thể thiết lập một tổng đài doanh nghiệp cho riêng mình.
Nếu trang bị tổng đài truyền thống, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều thứ phát sinh liên quan đến trung kế CO (analog / FXO), số lượng máy nhánh (FXS) hạn chế. Đồng thời do Hạ tầng mạng viễn thông bây giờ chủ yếu dựa trên cáp quang và kết nối trung kế VoIP / SIP nên kết nối trung CO, E1/ISDN dựa trên cáp đồng trực tiếp với nhà mạng dường như là không thể.
Tổng đài CCALL Cloud với trung kế VoIP / SIP sẵn có, cung cấp bởi ePacific Telecom, doanh nghiệp không những kết nối ngay được với tất cả các loại đầu số điện thoại di động, cố định, 1900, 1800 mà còn có thể tăng giảm quy mô dễ dàng.
Để đăng ký, lắp đặt và Kết nối điện thoại cố định Quảng Nam với Tổng đài CCALL Cloud, liên hệ số 1900-0038 hoặc box Chat phía dưới để được hỗ trợ ngay.
Bạn sẽ được tư vấn Kết nối điện thoại cố định Quảng Nam với Tổng đài CCALL để xây dựng thương hiệu & phát triển thị trường của doanh nghiệp mình tại địa phương này.
Kết nối điện thoại cố định Quảng Nam với Tổng đài CCALL Cloud
0 Comments