Sự tương tác và tự động hóa kỹ thuật số với AI Bot - Nền tảng AI Bot

dành cho doanh nghiệp

Để đảm bảo dịch vụ khách hàng, một số công ty có lượng lớn cuộc gọi đã chuyển sang sử dụng callbot. Các đại lý trung tâm cuộc gọi tự động và máy tính hóa với trí thông minh nhân tạo giúp bạn có thể trả lời khách hàng trong thời gian thực, không mất thời gian chờ đợi và tự nhiên nhất có thể. 

Tự động hóa hỗ trợ khách hàng và nhân viên với AI Bots

  • Triển khai nhanh chóng bot AI tự động hóa các tương tác của khách hàng và nhân viên, đồng thời làm việc cộng tác với cuộc trò chuyện trực tiếp của bạn. Tự động hóa sự tương tác trong toàn bộ vòng đời của khách hàng, điều phối cuộc gọi từ khách hàng của bạn và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
  • Triển khai các giải pháp chatbot để tự động hóa các quy trình dựa trên ý định của khách hàng, làm việc 24/7 và có thể chuyển giao để trò chuyện trực tiếp khi cần thiết. Và thậm chí triển khai một trợ lý ảo để hỗ trợ trực tiếp với nội dung đa phương tiện và hành động tốt nhất được đề xuất.
bot_automation


AI-RPA

Sự kết hợp hoàn hảo của AI và RPA

  • Nâng cao khả năng tự động hóa quy trình bằng robot ở văn phòng (RPA) với giao diện đàm thoại để nhận được lợi ích kép của AI + RPA đàm thoại. Các bot tuyệt vời được hỗ trợ bởi AI hiểu được ý định của người dùng và có thể kích hoạt các quy trình làm việc và hành động hoàn thành khác nhau.
  • Các giải pháp AI hội thoại tích hợp an toàn với RPA, CRM, HCM và nhiều hệ thống doanh nghiệp khác để cung cấp các giải pháp tự động hóa nâng cao và được cá nhân hóa hơn. Lớp tích hợp bảo vệ dữ liệu khách hàng và nhân viên mọi lúc.
  • Tận dụng tự động hóa AI hội thoại để hoàn thành công việc hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn. Khách hàng và nhân viên sẽ thích thú với những trải nghiệm tự phục vụ từ đầu đến cuối.

Các công cụ mã thấp cho phép xây dựng và quản lý các bot dễ dàng

  • Các công cụ mã thấp giúp các nhà phân tích kinh doanh dễ dàng nhanh chóng xây dựng và triển khai các giải pháp chatbot mang tính tự phục vụ kỹ thuật số vào cuộc sống. Doanh nghiệp có thể dễ dàng duy trì và quản lý các bản cập nhật và nâng cao kỹ năng cho các dự án bot theo thời gian.
  • Chúng tôi cũng cung cấp công cụ cho các nhà phát triển doanh nghiệp để xây dựng và mở rộng quy mô trải nghiệm hội thoại phức tạp hơn, tập trung hóa các thành phần thiết yếu của doanh nghiệp xung quanh bảo mật, quản lý danh tính, tích hợp phụ trợ, phân tích và triển khai.
  • Nhận các giải pháp chatbot của bạn để tiếp thị nhanh hơn và luôn trong tầm kiểm soát.
bot_management
aibot6

Phối hợp nhiều Bots để có trải nghiệm hợp nhất

  • Mỗi bot AI đều có một bộ kỹ năng cụ thể, được đào tạo thành các chuyên gia về chủ đề. Cho dù đó là trả lời các truy vấn dịch vụ khách hàng, gia hạn chính sách, cung cấp hỗ trợ CNTT cho nhân viên hay giới thiệu khách hàng mới, nền tảng chatbot giúp bạn dễ dàng xây dựng và quản lý các giải pháp chatbot bất kể trường hợp sử dụng của doanh nghiệp bạn là gì. 
  • Với kiến trúc nhiều bot, bạn có thể quản lý và sắp xếp nhiều bot để tạo ra trải nghiệm hợp nhất và phức tạp hơn. Với cách tiếp cận mô-đun này, bạn cũng có thể mở rộng quy mô các dự án AI đàm thoại của mình một cách dễ dàng và hiệu quả.
>