Tính năng của Tổng đài CCALL

Bạn không phải chi trả riêng cho từng tính năng khi tổng đài CCALL có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ, hệ thống thoại hội nghị, callcenter, ghi âm, auto-dialer, voice broadcasting, ...


Tính năng tổng đài nội bộ

Tổng đài CCALL có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ và do nó dựa trên nền IP nên cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi giữa các văn phòng bất kỳ hoàn toàn MIỄN PHÍ

Call Block

Chặn số điện thoại gọi đến không mong muốn

Call forward/ Call follows

Chuyển/ Giữ và chuyển cuộc gọi đến máy bàn, di động khác nếu máy nhánh không trả lời được cuộc gọi

ACD/ Ring Group

Phân phối tự động, không hạn chế lớp, các cuộc gọi đến máy nhánh theo những kịch bản thiết lập trước

Call Detail Records

Ghi nhận và liệt kê đầy đủ thông tin chi tiết cuộc gọi

Conference Center

Thiết lập và quản lý các cuội gọi thoại hội nghị nhiều người tham gia

Fax Server

Nhận, gửi và quản lý fax

Hot Desking

Một máy nhánh dùng cho nhiều loại thiết bị: điện thoại bàn, di động, ..

IVR Menus

Trả lời tự động, tương tác thoại qua phím bấm và cấu hình theo nhiều cấp

Music On Hold

Thiết lập nhạc chờ cho các cuộc gọi

Recording

Ghi âm cuộc gọi

Time groups

Thiết lập nhóm thời gian khác nhau cho việc thực hiện các ứng dụng

Voicemail

Ghi nhận và quản lý thư thoại, khi cuộc gọi không được trả lời

Tính năng tổng đài Call Center

Ngoài tính năng của tổng đài nội bộ, CCALL còn có đầy đủ các tính năng của tổng đài Call Center, cho phép bạn thiết lập gần như tức thì Trung tâm dịch vụ khách hàng của mình cùng với những chỉ số đo lường vô cùng mạnh mẽ

WebRTC

Sử dụng trình duyệt web vừa nghe và thao tác trên cùng một màn hình (không cần phần mềm thứ ba)

Call Queue (Call Center)

Cho phép tiếp nhận nhiều cuộc gọi đồng thời theo chế độ hàng đợi (giống như xếp hàng mua vé máy bay)

Agent Mapping

Khách hàng gọi tới không phải nhắc lại nội dung đã thảo luận vì cuộc gọi được kết nối tới cùng một Điện thoại viên

Call queue recording

Ghi nhận và ghi âm cuộc gọi đến trong hàng đợi và chuyển tới Điện thoại viên

Real-Time call center monitoring

Giám sát thời gian thực các hoạt động của toàn trung tâm Call Center

Tích hợp API

Cho phép phần mềm thứ ba dễ dàng tương tác và nhận chi tiết cuộc gọi để lập điều khiển cuộc gọi và báo các riêng theo yêu cầu

Tính năng Auto-dialer và Voice Broadcasting

Là bộ tính năng mơ ước của rất nhiều người làm Telesales/ Telemarketing. Bộ tính năng Gọi tự động (Auto-dialer) và Thông báo thoại (Voice Broadcasting) cho phép tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của Điện thoại viên khi phần lớn công việc quay số và kết nối, thông báo.. được thực hiện tự động.

Voice Broadcast

Gửi tin nhắn bằng giọng nói và nhắc nhở đến hàng ngàn hoặc hàng triệu địa chỉ liên lạc với tốc độ cao

Interactive IVR

Cho phép tương tác giọng nói sử dụng các bản ghi âm hoặc TTS (Text to Speech) để cá nhân hóa hơn.

Text Message

Sử dụng SMS để gửi tin nhắn tiếp thị, thông báo, chương trình khuyến mãi và cập nhật.

VoiceMail Detection

Phát hiện Máy trả lời tự động khi có các tone với thông báo để lại-một-tin-sau-các-tông.

Press-1 Call Transfer

Cho phép người được gọi bấm một phím để chuyển cuộc gọi đến một Điện thoại viên.

DNC

Hỗ trợ lập, kiểm tra trước khi gọi danh sách cấm làm phiền (DNC)

Lựa chọn giải pháp tối ưu

Mỗi một doanh nghiệp, tổ chức đều ở những hoàn cảnh khác nhau khi đăng ký đầu số điện thoại. Chúng tôi hiểu điều đó và có những giải pháp tối ưu cho từng hoàn cảnh cụ thể

Duy trì đầu số SIP

Khi đã có sẵn đầu số SIP và không muốn đổi số, gói CCALL Ax là lựa chọn phù hợp nhất

Duy trì đầu số analog/ ISDN

Bạn đã đăng ký và sử dụng đầu số analog / ISDN rất lâu rồi, CCALL Cx là lựa chọn phù hợp nhất

Đăng ký sử dụng đầu số mới

Bạn muốn đăng ký sử dụng một hoặc nhiều đầu số mới cho tổng đài, CCALL Bx là lựa chọn phù hợp nhất