CCALL Phone, hệ thống điện thoại trên nền điện toán đám mây linh hoạt
CCALL Phone (hay còn gọi là Tổng đài CCALL) là dịch vụ tổng đài cho thuê (dạng CaaS: Communication as Service), giúp doanh nghiệp có ngày một hệ thống tổng đài hiệu quả, không cần phải đầu, chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối là có thể nghe gọi, với cước phí tiết kiện trên 50%.
Lợi thế vượt trội của Tổng đài CCALL so sánh với tổng đài truyền thống
Tính ưu việt của Tổng đài CCALL Cloud
Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]
Những hạn chế của tổng đài Analog
Page [tcb_pagination_current_page] of [tcb_pagination_total_pages]
Tính năng Tổng đài CCALL Cloud
Ghi âm cuộc gọi
Phần mềm tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lí nhân viên, tăng hiệu quả công việc.
Đàm thoại nhiều bên
Đàm thoại nhiều bên hỗ trợ đắc lực cho những cuộc họp từ xa.
Chuyển cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi dễ dàng sáng máy nhánh khác hoặc số điện thoại di động.
Kiểm tra thời gian
Thông báo các khung giờ làm việc, ngoài giờ làm việc. Hoặc thông báo nghỉ lễ, Tết
Gọi nội bộ miễn phí
Các số nội bộ/ nhóm nội bộ gọi với nhau miễn phí bất kể địa lý
Bảo mật
Tránh xâm nhập từ bên ngoài, hoặc chặn các IP có nguy cơ phá hoại tổng đài
Không giới hạn số máy nhánh
Số máy nội bộ của nhân viên trong công ty. Mỗi nhân viên có một số máy nhánh khác nhau
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Trong cùng một thời điểm, doanh nghiệp có thể nhận được nhiều cuộc gọi đến
Lời chào tự động
Tự động hóa xử lý yêu cầu của khách hàng bằng lời chào hướng dẫn tự động
Hộp thư thoại
Cuộc gọi sẽ chuyển tiếp về hộp thư thoại nếu người nhận không nghe máy
Gọi ra/vào chỉ định
Từng máy nhánh có thể gọi vào/ ra theo danh sách chỉ định
Quản lý cước
Thống kê/ giới hạn cước phí gọi ra cho từng máy nhánh
Chặn cuộc gọi ra/vào
Chặn các cuộc gọi ra hoặc nhận vào tùy ý. Quản lý theo từng máy nhánh.
Hiện thị tên Khách hàng
Hiển thị tên KH đang gọi đến và lịch sử giao dịch trước đây. Phân loại được Khách hàng theo cá nhân, Doanh nghiệp…
Hiển thị lịch sử cuộc gọi
Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi từng máy nhánh theo ngày, giờ, phút. Theo từng số máy nhánh, số gọi ra, số gọi vào
Tích hợp đầu số
Kết nối với các đầu số 1900/1800, đi động, cố định của tất cả nhà mạng
Tích hợp CRM/ERP
Tích hợp vào phần mềm quản lý doanh nghiệp để hiển thị thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi tới.
Ứng dụng di động
Được viết trên 2 nền tảng IOS và Android, tiếp nhận cuộc gọi tổng đài bất cứ đâu.
Miễn phí
6 tháng
Gói CCALL Pro cho tất cả khách hàng đăng ký mới