Tổng đài. Công cụ bạn cần để “Telesales, chăm sóc khách hàng” chuyên nghiệp và hiệu quả
Phần mềm tổng đài CCALL, kết nối tất cả các loại đầu số, người sử dụng ở bất kỳ nơi nào, API tích hợp với phần mềm thứ ba (CRM, ERP, Ticketing) bất kỳ
Phần mềm tổng đài nghe gọi, gửi tin nhắn để sử dụng liên lạc nội bộ, bên ngoài hoàn chỉnh nhất Việt Nam
Chọn, kết nối đầu số điện thoại nhanh và dễ dàng hơn
Mở rộng phạm vi gọi điện của bạn bằng cách sử dụng phương pháp kết nối đa kênh, đa đầu số: 1900, 1800, di động, cố định. Tiết kiệm cước phí cuộc gọi nhất, chọn và kết nối đầu số phù hợp với từng nghiệp vụ kinh doanh, tìm nguồn khách hàng đa kênh mà CCALL có thể giúp bạn tiếp cận cả những khách hàng thụ động và tích cực.
Mang đến trải nghiệm không thể nào quên cho khách hàng
Hãy là người dẫn đầu trong thế giới kinh nghiệm khách hàng! Tham gia và nuôi dưỡng các khách hàng (tiềm năng và hiện hữu) và theo sát họ thông qua các thiết lập định tuyến cuộc gọi, tin nhắn phù hợp nhất với từng kịch bản
Khiến cho nhân viên hài lòng và công ty bạn ngày càn sáng tỏa
Làm cho môi trường làm việc phản ánh văn hóa khác biệt của bạn. Nhân viên có thể làm việc ở văn phòng, ở nhà, ngay cả khi di chuyên. Mọi cuộc gọi được kết nối thông suốt cho dù họ ở đâu.
Dễ tìm kiếm thông tin và chi tiết cuộc gọi đã thực hiện
Mọi cuộc gọi được lưu lại thông tin ngày, giờ gọi, số được gọi, số chủ gọi và nội dung ghi âm cuộc gọi
Đo lường mọi thức chứ không đoán
Hãy để dữ liệu chỉ đường cho bạn! Có tư duy dựa trên dữ liệu là quan trọng để đưa ra quyết định tốt hơn và sáng suốt hơn. Với CCALL, các nhóm của bạn có thể theo dõi tất cả các số liệu cuộc gọi quan trọng để có được những hiểu biết hữu ích và cải thiện
Ứng dụng điển hình
Orchardresort — Sáng tạo trải nghiệm Nam Cát tiên
Tìm hiểu cách Orchardresort làm cho toàn bộ quá trình trải nghiệm của được được sắp xếp hợp lý và nhanh hơn. CCALL cũng đã giúp Orchardresort thu hút nhiều khách hàng chất lượng cao hơn thông qua việc liên lạc và cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Dùng thử 15 ngày
Tổng đài CCALL chạy trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể tăng giảm quy mô dễ dàng, đồng thời cho phép người sử dụng có thể nghe, gọi gửi tin nhắn từ mọi nơi