Tháng Ba 3, 2022

Callbot
Kiểm soát chất lượng cuộc gọi là yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động, chăm sóc khách hàng của đội ngũ sales, telesales. Từ đó có thể áp dụng các chiến lược mang lại lợi thế cạnh tranh cho mình, dễ dàng điều chỉnh chiến lược, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Lợi ích của Call Center trong việc kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi hiệu quả

Sử dụng tổng đài Call Center, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận mọi cuộc gọi cuộc khách hàng một cách nhanh chóng. Điểm nổi bật của tổng đài thông minh là không bỏ sót bất kỳ một khách hàng nào. Khi đó, nhân viên dễ dàng hỗ trợ cho bất kỳ nhu cầu, khuyến nghị nào của khách hàng. Mọi thao tác đều có thể thực hiện dễ dàng, chỉ cần thiết bị có kết nối internet.

Callbot_3

Gọi nội bộ dễ dàng, miễn phí

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí khi ứng dụng giải pháp tổng đài thông minh CCALL. Thông qua chức năng conference room trên hệ thống, nhân viên trong nội bộ hay các chi nhánh của doanh nghiệp có thể liên lạc hiệu quả và hoàn toàn không mất một chi phí nào.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Khi sử dụng tổng đài Call Center, doanh nghiệp dễ dàng tiếp nhận mọi cuộc gọi cuộc khách hàng một cách nhanh chóng giúp cho doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ một khách hàng nào. Khi đó, nhân viên dễ dàng hỗ trợ cho bất kỳ nhu cầu, khuyến nghị nào của khách hàng.

Chuyên nghiệp hoá dịch vụ chăm sóc khách hàng

voip_ccall_3

Mọi cuộc gọi khi thực hiện trên tổng đài call center đều được ghi âm lại một cách chi tiết. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát chất lượng cuộc gọi một cách đơn giản, dễ dàng. Quản lý có thể nghe lại file ghi âm và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên.

Với tổng đài thông minh, doanh nghiệp có thể thiết lập những tính năng như trả lời tự động (IVR), chuyển tiếp cuộc gọi,… Như vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Một số tính năng nổi bật mà Tổng đài Call Center cung cấp cho doanh nghiệp

Tổng đài thông minh CCALL mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều tính năng ưu việt giúp tối ưu hoạt động kinh doanh, CSKH. Một số tính năng nổi bật mà giải pháp này mang lại như:

  • Mở rộng máy nhánh không giới hạn
  • Trả lời tự động (IVR)
  • Nhạc chờ chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp
  • Hệ thống quản lý khách hàng CRM
  • Điều hướng cuộc gọi thông minh
  • Ghi âm cuộc gọi

About the author 

Đông Văn Trung

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Subscribe now to get the latest updates!

>