Tháng Hai 18, 2022

call-recording

Ghi âm cuộc gọi là gì?

Ghi âm cuộc gọi là các thao tác ghi âm giọng nói, doanh nghiệp của bạn sẽ ghi lại cuộc trò chuyện thông qua nguồn âm thanh. Tất cả các cuộc gọi được ghi lại và sau đó được lưu trữ dưới dạng tệp kỹ thuật số tùy theo doanh nghiệp bạn sẽ sử dụng cho nhu cầu gì. Ghi âm cuộc gọi là tính năng đặc biệt chỉ có trên tổng đài Cloud mà không có trên các tổng đài truyền thống bình thường.

Lý do cần ghi âm cuộc gọi?

Tổng đài ảo có thể đóng vai trò như tổng đài ghi âm cuộc gọi. Lúc đó bạn có thể ghi âm lại bất cứ cuộc gọi nào từ khách hàng và nhân viên. Việc ghi âm các cuộc gọi đến và đi qua điện thoại mà các công ty cần lưu trữ vì một số lý do sau

  • Cải thiện đào tạo và kỹ năng của nhân viên.
  • Giám sát cuộc gọi.
  • Đánh giá phản ứng về dịch vụ khách hàng của công ty.
  • Lý do pháp lý.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi

Giám sát cuộc gọi

Những bộ phận như bán hàng hay chăm sóc khách hàng thường xuyên phải thực hiện nhiều cuộc gọi hay nhận nhiều cuộc gọi từ khách hàng. Khi sử dụng tính năng ghi âm cuộc gọi, doanh nghiệp có thể kiểm soát và theo dõi được nội dung các cuộc gọi ra vào của công ty.

Bạn có thể mở file ghi âm để nghe lại nội dung của một cuộc gọi điện thoại quan trọng nào đó. Hoặc biết được nhân viên hoặc khách hàng đã nói gì? Nhân viên tư vấn sản phẩm có đúng quy trình và nội dung yêu cầu hay không. Từ đó doanh nghiệp có các biện pháp sửa chữa và khắc phục phù hợp.

call-recording

Kiểm soát KPI của nhân viên telesales

call recording

Thật vậy, chức năng này giúp các nhóm trưởng kinh doanh biết được nhân viên mình đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi trong một ngày? Bao nhiêu phút trong một cuộc gọi? Những con số này có đạt được chỉ tiêu hay không? Từ đó dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên mình.

Tại sao nên chọn tổng đài ghi âm cuộc gọi CCALL?

Dễ dàng thiết lập tổng đài ghi âm cuộc gọi

Việc thiết lập và sử dụng tính năng ghi âm cuộc gọi rất dễ dàng.

  • Bật tính năng ghi âm tự động cho một hoặc nhiều người dùng chỉ với một vài cú nhấp chuột.
  • Thiết lập ghi âm tự động các cuộc gọi đến cho các phòng ban.
  • Nhanh chóng chọn cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi đi để ghi âm.
  • Có thể tắt tính năng ghi âm cuộc gọi ở các phòng ban không cần thiết, hoặc không ghi âm cuộc gọi ở điện thoại của Giám đốc, quản lý.

Phát lại hoặc tải xuống các bản ghi âm cuộc gọi bất cứ lúc nào

Bạn có thể ghi âm và lưu trữ cuộc gọi trong hệ thống trong vòng 60 ngày. Có thể bỏ thêm phí để mua thêm dung lượng lưu trữ file ghi âm cuộc gọi trên hệ thống.

  • Truy cập các bản ghi âm để tải xuống.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi được ghi âm.
  • Không giới hạn thời gian các cuộc gọi được ghi âm.
  • Tải xuống từng bản ghi âm hoặc nhiều bản ghi âm để xem và phát lại.

Các tính năng khác

CCALL còn có nhiều tính năng mở rộng như: 

  • Sau khi được bật, người dùng có thể chọn cuộc gọi đến hoặc đi cụ thể để ghi âm lại.
  • Ghi lại các cuộc trò chuyện từ mọi thiết bị vào bất kỳ lúc nào.
  • Chỉ những nhân viên được chỉ định và phê duyệt mới có thể truy cập vào bản ghi âm cuộc gọi.
  • Nhận báo cáo về các cuộc gọi đến và đi.
  • Xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc từ nhiều line điện thoại.

dashboards

About the author 

Đông Văn Trung

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Subscribe now to get the latest updates!

>